Xì gà Cohiba Siglo 6 (Cohiba Siglo VI) được giới thiệu 1968, phát triển ban đầu là một sản phẩm xì gà cho quan chức cao cấp và quà tặng ngoại giao của chính phủ Cuba. Bán rộng rãi ra công chúng 1982 và nhanh chóng trở thành thượng hiệu xì gà đắt giá nhất Cuba. Được người Cuba gọi là "Vua xì gà của người dân Cuba". Các dòng sản phẩm SIGLO được coi là nhẹ hơn so với các sản phẩm còn lại của Cohiba. Bao gồm 6 dòng sản phẩm, kèm theo các sản phẩm hộp Tubos (ống nhôm đi kèm) Cohiba Siglo I, Cohiba Siglo II, Cohiba Siglo III, Cohiba Siglo IV, Cohiba Siglo V, Cohiba Siglo 6 (Cohiba Siglo VI)

...

COHIBA SIGLO VI -HỘP SỨ 25 ĐIẾU nằm trong dòng series của Cohiba Siglo đã ra mắt và nhận được đa dạng phản hồi tích cực từ phía người sử dùng

Đây là mẫu sản phẩm xì gà cao cấp được bảo quản,chế biến một phương pháp cầu kì và tốn kém nhất trong khoảng giai đoạn hái lá thuốc đến quá trình ủ cho lá lên men và với vị thơm đặc trưng sau chậm triển khai đến công đoạn quấn xì gà khôn cùng phức tạp.

Xì gà Cohiba Siglo VI được chọn lọc và lên men mang hương vị gỗ nồng nàn hòa quyện có lớp lá thuốc được ủ, tạo nên mùi đặc thù độc quyền của nhãn hiệu Cohiba Siglo.

Lớp khói trong khoảng điếu xì gà tạo ra 1 màn khói trắng mịn mờ ảo tạo cho người hút với cảm giác lâng lâng khó tả và mang thể cảm nhận được rõ ràng hương vị lý tưởng mà bạn không thể quên.


Mã sản phẩm: 0000000008703

Giá bán: 15,880,000 ( VNĐ ) Chiết khấu: 6 %
Mười lăm triệu tám trăm tám mươi nghìn đồng

TIỀN MẶT VÍ BIZTRIP LOYALTY POINT CHUYỂN KHOẢN
TIỆC BIZTRIP GIAO TẬN NƠI DÙNG THỬ MUA TẠI SHOP GIỎ QUÀ


Pavel Nedved 0966785888

Xúc Tiến Thương Mại, Tư vấn, Trao Đổi Sản Phẩm, Trao Đổi Dịch Vụ, Ký Gửi, Đấu Thầu, Đấu Giá, Dịch Vụ, Cho thuê, Cần Mua, Cần Bán, Affiliate Marketing,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...