15/10/2021 10:20  
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Brazil - Uruguay, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ) Brazil đã đứt chuỗi toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nhưng cũng vì thế, Neymar và đồng đội lại càng chơi quyết tâm khi đối đầu Uruguay trên sân nhà.
Sự kiện: World Cup 2022 Đội tuyển Brazil Neymar

Brazil bị Colombia cầm hòa ở vòng trước, đứt chuỗi 9 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tiếp kình địch Uruguay trên sân nhà, HLV Tite tung ra những quân bài tốt nhất đang có, với Neymar là thủ lĩnh trên hàng công. Phía bên kia chiến tuyến, Uruguay chỉ biết chờ đợi ở bộ đôi lão tướng Suarez và Cavani.

Với lợi thế sân nhà, Brazil nhập cuộc đầy hứng khởi. Trước sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà, hệ thống phòng ngự của Uruguay hoàn toàn bị đánh bại. Phút thứ 10, Fred chọc khe bổng quá tốt, Neymar băng xuống hãm bóng, vượt qua thủ môn Muslera trước khi dứt điểm tung lưới Uruguay.

Đến phút 18, tỷ số đã là 2-0 cho Brazil. Sau cú đá của Neymar, bóng đến chân Raphilnha và cầu thủ đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cho Leeds United dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Khoảng thời gian còn lại của hiệp đầu tiên, Brazil vẫn là đội chiếm thế chủ động nhưng không có thêm bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Brazil tiếp tục tấn công và những bàn thắng tiếp theo đến với đội bóng áo vàng xanh như một lẽ tất yếu. Phút 58, Neymar kiến tạo để Raphinha lập công. Và vẫn là Neymar thực hiện pha kiến tạo cho Gabriel Barbosa ghi bàn ở phút 83. Tất cả những gì Uruguay làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở phút 77 sau cú đá phạt hàng rào hiểm hóc của Luis Suarez.

Chung cuộc, Brazil đại thắng Uruguay 4-1. Với kết quả này, "Selecao" vững vàng ở ngôi đầu với 31 điểm sau 11 trận, hơn Argentina 6 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Brazil 4-1 Uruguay (H1: 2-0)

Ghi bàn

Brazil: Neymar 10', Raphinha 18' - 58', Gabriel Barbosa 83'

Uruguay: 77'

Đội hình thi đấu

Brazil: Ederson Moraes, Thiago Silva, Alex Sandro, Lucas Verissimo, Emerson, Fred, Fabinho, Lucas Paqueta, Neymar, Raphinha, Gabriel Jesus

Uruguay: Muslera, Godin, Coates, Vina, Vecino, Nandez, Bentancur, Valverde, De La Cruz, Suarez, Cavani

Thông số trận đấu

Theo Tiến Long (Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HCM   HLV   Leeds United   Ngoại hạng Anh   World Cup   Đội tuyển  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...