22/12/2021 22:10  
Indonesia mở tỉ số trong hiệp một, tuy nhiên Singapore gỡ hòa trong hiêp hai. Trận bán kết lượt đi thứ nhất kết thúc với tỷ số 1-1. Trận lượt về (25/12) sẽ quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup.

Indonesia dâng cao sau tiếng còi khai cuộc và tạo được thế trận cân bằng với đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong thi đấu quyết liệt và khiến Singapore gặp khá nhiều khó khăn. Indonesia tấn công tốt hơn và đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút 28 do công của Sulaeman. Singapore chơi không ấn tượng trong hiệp thi đấu thứ nhất, những pha tấn công của đội chủ nhà không thể gây ra nhiều khó khăn cho Indonesia. 

Sau giờ nghỉ, Singapore đã bất ngờ dâng cao tấn công và những sự điều chỉnh của HLV Tatsuma Yoshida cuối cùng cũng mang lại hiệu quả với bàn gỡ hòa của Fandi ở những phút 70. Trong nửa cuối hiệp hai, Singapore chơi tốt hơn và đáng tiếc họ đã không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết quả hòa của trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Singapore là hợp lý, bởi mỗi đội thi đấu tốt một hiệp, chỉ số thống kê lại rất cân bằng. Mỗi đội kiểm soát bóng 50% thời gian, cùng có 9 lần dứt điểm. 

Với việc hòa ở trận lượt đi, trận lượt về hai đội sẽ bắt buộc phải phân định thắng thua để tìm ra đội vào chung kết.

Hạo Minh

Nguồn tin: dantri.com.vn


AFF Cup   HLV  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...