07/12/2021 18:10  
Lý Công Hoàng Anh đã nhận được thư mời lần thứ hai của Singapore, anh sẽ lên đường hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 vào ngày 9/12.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các đội tuyển tham dự AFF Cup 2020 phải gửi danh sách đăng ký đội hình dự kiến trước ngày 24/11 để Liên đoàn bóng đá Singapore đệ trình lên chính phủ để cấp thư mời. Phải có thư mời từ Singapore, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện các đội bóng, trong đó có đội tuyển Việt Nam mới được cấp visa nhập cảnh vào đảo quốc sư tử. 

Lý Công Hoàng Anh có tên trong danh sách 30 cầu thủ Việt Nam được Singapore cấp thư mời đợt đầu tiên 24/11. Tuy nhiên, sau đó huấn luyện viên Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng và dự kiến mang cầu thủ của CLB Hà Nội tới Singapore dự AFF Cup 2020. 

Ngày 1/12, đội tuyển Việt Nam nhập cảnh vào Singapore với chỉ 29 cầu thủ do Hùng Dũng phải chờ thư mời. Đáng tiếc, sau vài ngày chờ đợi, Hùng Dũng đã không được cấp thư mời bất chấp nỗ lực của VFF.

Vì vậy, đội tuyển Việt Nam chỉ có 29 cầu thủ, thiếu một cầu thủ so với số cầu thủ tối đa theo quy định của giải. Do Hoàng Anh không đi cùng đội tuyển nên việc xin lại giấy mời của Hoàng Anh phải thực hiện lại từ đầu và đến ngày hôm nay cầu thủ trẻ 22 tuổi của Bình Định đã nhận được tin vui.

Được biết sau khi chia tay đội tuyển, Hoàng Anh về nhà tại Hòa Bình nghỉ ngơi, dẫu vậy ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng lường trước việc Hùng Dũng có thể không được sang Singapore nên yêu cầu Hoàng Anh tập luyện theo giáo án riêng và sẵn sàng sang lên đường làm nhiệm vụ.

Sau những nỗ lực của VFF, Hoàng Anh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 9/12 tới đây. Do đội tuyển Việt Nam nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup 2000 nên Hoàng Anh vẫn có thể tham dự trận đấu thứ hai của tuyển Việt Nam, gặp Malaysia vào ngày 12/12 tới đây.

Ở lượt trận đầu ra quân, đội tuyển Việt Nam đã thắng nhẹ 2-0 trước tuyển Lào và đang đứng thứ hai bảng B. Trận đấu với Malaysia được huấn luyện viên Park Hang Seo ví như chung kết của bảng đấu, đây là trận đấu có ảnh hưởng lớn tới việc đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng B AFF Cup, bởi Việt Nam và Malaysia là hai đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này.

Hạo Minh

Nguồn tin: dantri.com.vn


AFF Cup   Covid   Covid-19   Hà Nội   VFF   Việt Nam   hành vi  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...